Bienvenido, Invitado
Usuario: Contraseña: Recordarme
Salsas
  • Página:
  • 1

TEMA:

Ý nghĩa của màu xanh dương trên logo VinaPhone 1 año 2 meses antes #37387

  • DonaldReura
  • Avatar de DonaldReura Autor del tema
  • Fuera de línea
  • Navegador Iniciado
  • Navegador Iniciado
  • Mensajes: 5
  • Gracias recibidas: 0
Theo thống kê, màu xanh dương là một trong những màu được sử dụng nhiều nhất trên các mẫu logo thương hiệu toàn thế giới. Tại Việt Nam, VinaPhone là một trong những doanh nghiệp lớn nhất sở hữu màu sắc này trên logo của mình. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa màu xanh dương đã được VinaPhone sử dụng trong logo rất nhiều năm qua.

1. Tổng quan về logo VinaPhone phiên bản mới nhất

Logo VinaPhone mới nhất xuất hiện lần đầu vào năm 2015, là một phần thay đổi trong quá trình tái định vị thương hiệu. Logo VinaPhone phiên bản mới tương đối đơn giản với dòng text “vinaphone” viết thường, font chữ Helvetica. Logo mới cũng không đính kèm slogan, không thêm thắt biểu tượng và chỉ sử dụng duy nhất một màu xanh dương. Về cơ bản, logo VinaPhone tương đối đơn giản, cô đọng và khiến người khác ghi nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Tại sao VinaPhone sử dụng màu xanh dương trên logo?

Không chỉ phiên bản mới nhất mà màu xanh dương đã gắn liền với logo VinaPhone từ năm 2006. 16 năm đã qua, nhiều sự thay đổi diễn ra nhưng màu xanh dương ấy vẫn được giữ nguyên, đây cũng là sắc màu đặc trưng để người ta có thể nhận diện VinaPhone giữa rất nhiều những cái tên khác trong ngành.

Trong phương diện thiết kế, màu xanh dương bao hàm rất nhiều ý nghĩa tượng trưng:

- Sáng tạo, nhiệt huyết, sức trẻ
- Lòng tin và sự tín nhiệm
- Kết nối và sẻ chia
- An tâm, yên ổn

Màu xanh trên logo của VinaPhone cũng mang đầy đủ các hàm ý này, nhưng nổi bật nhất trong thời kỳ mới chính là sức trẻ và sự tin cậy. VinaPhone sau tái định vị thương hiệu đã lấy giới trẻ làm khách hàng mục tiêu, tập trung vào việc nâng cao giá trị trải nghiệm. Đây là chiến lược kinh doanh lâu dài, bền vững, cũng là cách đúng đắn nhất để có được lòng trung thành và sự gắn bó của người dùng.

VinaPhone cũng thể hiện rõ những quan điểm kinh doanh đổi mới của mình thông qua việc xúc tiến các hoạt động marketing tại trường đại học, tổ chức các đại nhạc hội thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Vô số thành tựu đạt được đã chứng minh những gì VinaPhone đã làm với logo hoàn toàn đúng đắn và phát huy được tác dụng tối đa.

Logo VinaPhone đơn giản nhưng súc tích, dễ nhớ, dễ thuộc, dễ gọi tên. Với những ưu điểm này, chắc chắn hình ảnh logo sẽ còn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai không xa.

Por favor, Iniciar sesión o Crear cuenta para unirse a la conversación.

  • Página:
  • 1
Gracias a Foro Kunena